วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[CUT-BNIOR] JUST ONE NIGHT



JUST ONE NIGHT

“อ๊า...อือ...” เสียงหวานของจินยองดังไปทั่วห้องยามที่แจบอมสอดกายกระแทกส่วนแข็งขืนเข้าออกร่างกายของคนตัวเองตามอารมณ์ที่พุ่งขึ้นสูง เรียวขาขาวแทบจะไม่มีแรงจะค้ำยัน

“อืม...” แจบอมครางต่ำในลำคอเมื่อเขาพอใจกับการตอบรับของอีกฝ่าย มันไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขามีเซ็กส์กัน แต่ก็ต้องยอมรับว่าครั้งนี้มันดีกว่าครั้งไหนๆ ถึงจินยองจะบอกให้แจบอมแกล้งทำเหมือนว่ารักกัน แต่พอเอาเข้าจริงทุกอย่างมันก็ดำเนินไปตามความรู้สึก

การที่ร่างกายของจินยองตอบรับแจบอมขนาดนี้มันหมายความว่าจินยองรักแจบอมมากๆ

จินยองปรือตามมองร่างสูงที่ขยับโยกกายอยู่ด้านบน ใบหน้าหล่อเคลือบไปด้วยหยาดเหงื่อจนดูเซ็กซี่ดึงดูสายตา ริมฝีปากบางยกยิ้มนิดๆ เมื่อเขาได้เห็นใบหน้าของแจบอมในระยะใกล้ขนาดนี้

รู้อยู่แก่ใจว่ามันคือครั้งสุดท้ายแล้ว...ต่อจากนี้จะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้อีกแล้ว

“อ๊า...อะ...อื้ออ” เสียงหวานครางออกมาอีกเมื่อแจบอมรัวสะโพกเข้าออกเป็นสัญญาว่ากิจกรรมครั้งนี้ใกล้จะจบลงแล้ว ร่างบางเกร็วตัวจนหน้าท้องขึ้นรอนกล้ามเนื้อบางๆ จากนั้นหยาดธารอุ่นๆก็ถูกฉีดเข้ามาในร่างกายพร้อมๆ กับจินยองที่ปลดปล่อยออกไปจนหมด

แจบอมถอนแกนกายออกจากร่างเล็กและขึ้นคร่อมร่างบางโดยใช้แขนทั้งสองข้างยันผืนเตียงเอาไว้ ใบหน้าคมอยู่ในระดับเดียวกับใบหน้าหวาน จากนั้นเขาก็ก้มลงกดจูบที่ริมฝีปากอิ่ม

ริมฝีปากหนาดูดดึงริมฝีปากบางจนกลายเป็นดีแดงสด แต่ถึงจะแดงหรือบวมเจ่อแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจ ในเมื่ออีกฝ่ายขอร้องให้เขาทำ ทำก็จะทำให้มันดีที่สุด เพื่อแลกกันอิสระและตัดความรำคาญ

ทั้งสองแลกจูบที่แสนหวานให้แก่กันจนแจบอมรู้สึกว่าอารมณ์พุ่งสูงขึ้นอีกครั้ง ร่างสูงจับร่างบางให้นอนคว่ำและรั้งสะโพกมนให้ลอยเด่oก่อนจะสอดแกนกายเข้าไปจนสุดและกระแทกซ้ำๆ จนเกิดเสียงหยาบโลนดังไปทั่วห้อง

“อื้อ...อือ...” ใบหนาหวานของจินยองซุกอยู่กับหมอนใบใหม่ ฝ่ามือบางทั้งสองข้างจิกผ้าปูเตียงจนยับคามือเพื่อระบายอารมณ์ต่างๆ ในใจ แรงสอดแทรกจากร่างสูงทำให้หน้าท้องบางหดเกร็งและช่องทางด้านหลักก็ตอดรัดแกนกายใหญ่ไว้เป็นจัวหวะ

“อืม...” เสียงครางของทั้งสองผสมปนเปกันไปจนแยกไม่ออก ความสุขสมทางกายมันมากพอจนไม่มีใครสนใจเหตุการณ์ต่อจากนี้ ถ้ากิจกรรมบนเตียงจบลงหมายความว่าจะต้องมีคนหนึ่งหายไปจากชีวิตอีกคนหนึ่ง

เรื่องนี้จินยองรู้ดีและเขาก็เตรียมใจเอาไว้แล้ว

หยาดธารสีขาวถูกปลดปล่อยเข้าไปในร่างบางอีกครั้งและมันก็ไหลย้อนออมาด้านนอก แกนกายใหญ่ถูกถอดออกและร่างบางก็ฟุบลงไปกอดกับเตียง เสียงหอบหายใจดังก้องไปทั่วห้อง แต่มันยังไม่จบ...

“ขึ้นเองบ้างสิ” แจบอมบอกแค่นั้นก็ล้มตัวลงนอนหงาย จินยองเงยหน้าขึ้นมองอีกฝ่ายก่อนจะพยักหน้ารับ จากนั้นก็ค่อยๆ คลานเข่าไปนั่งคร่อมบนตัวร่างสูงจนแกนกายเสียดสีกันไปมา

“อือ...” จินยองหลุดครางเสียงสั่นเมื่อแจบอมใช้ฝ่ามือร้อนกอบกุมแกนกายของเขาและอีกฝ่ายไว้คู่กันและรูดรั้งคล้ายจะแกล้งกัน ใบหน้าหวานเหยเกสุดแสนจะทน

“เอาใส่เข้าไปสิ” แจบอมบอกเสียงนุ่มทุ้มและรั้งร่างจินยองให้สูงขึ้นก่อนจะจ่อแกนกายของตัวเองที่ช่องทางด้านหลัง จากนั้นก็รั้งให้จินยองค่อยๆ นั่งทับจนสุดลำ

จินยองนั่งแช่อยู่แบบนั้นไม่คิดจะขยับหรือเคลื่อนไหวอะไร ร่างกายเล็กตอดรัดแกนกายของแจบอมเป็นจังหวจนอีกฝ่ายทนไม่ไหวต้องดึงจินยองลงไปจูบและขยับร่างกายซะเอง

จากนั้นทั้งคู่ก็บรรเลงบทรักแสนเร้าร้อน ไม่มีใครสนใจเวลาที่ผ่านไป ไม่สนใจว่าจะปลดปล่อยไปกี่รอบ สมองคิดเพียงแค่ว่าถ้ายังทำไหวก็จะทำไปเรื่อยๆ ทำจนกว่าจะมีใครสักคนหมดแรงและหลับไปนั่นแหละ

-อย่าลืมกลับไปสาดกำลังใจนะคะ-


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 มกราคม 2565 เวลา 23:37

    Merkur Merkur Heavy Duty Short Handle Double Edge
    Merkur Heavy Duty Short Handle Double Edge Safety Razor, Double Edge Safety Razor, 더킹카지노 Merkur fun88 soikeotot Solingen #3434. This is the best straight edge razor of the 메리트 카지노 고객센터 world.$69.00 · ‎In stock

    ตอบลบ